Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với chuối

Vòng hai bánh mì luôn khiến bạn tự ti mỗi khi diện quần áo. Đừng để khuyết điểm đó làm bạn mất tự tin. Ngay hôm nay hãy lấy lại vóc dáng cùng cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với chuối nào! Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại nếu kiên trì. 

Chuối có tác dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời



Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng, tuy nhiên những phương pháp này thường tốn kém lại kém an toàn. Một phương pháp giảm cân tự nhiên được ưa chuộng là sử dụng các loại trái cây có tác dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời, trong đó chuối là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em giảm lượng mỡ bụng nhanh chóng.
Phương pháp giảm mỡ bụng bằng chuối vừa đơn giản lại tốn ít chi phí. Ăn chuối sau bữa ăn tráng miệng hoặc ăn vào buổi sáng cùng với một cốc trà nóng sẽ rất hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng bởi trong chuối giúp tiêu hóa tốt, khiến cho lượng thức ăn tiêu hóa nhanh chóng không bị tích lại ở vùng bụng, đặc biệt là vào buổi tối.

Không chỉ vậy, chuối có chứa hàm lượng Kali cao không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giảm cân rất hiệu quả. Trong chuối có chứa chất Norepinephrine giúp phân giải các chất béo trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ của mỡ thừa.

Chuối là thức quả khá ngọt nhưng trong thành phần của chuối lại không chứa nhiều chất béo. Vì vậy, chuối có thể giúp giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn. Sở dĩ chuối giúp  giảm cân là do chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn, kích thích tiêu hóa tốt.

Hàm lượng chất xơ có trong chuối hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa mỡ thừa hiệu quả nhất là vùng bụng. Chuối còn có tác dụng cân bằng lượng đường, giúp hạn chế tăng cân béo phì, cho vóc dáng luôn thon thả.

Sử dụng chuối như thế nào để đạt hiệu quả cao

Bạn nên ăn tối thiểu là một quả chuối vào bữa sáng. Chuối sẽ giúp bổ sung năng lượng mà không tạo cảm giác đói bụng, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Với bữa trưa và bữa tối, chị em hoàn toàn có thể ăn số lượng chuối tùy thích, có thể ăn chuối càng nhiều càng tốt miễn sao không nên ăn đồ ngọt ngay sau bữa sáng ăn kiêng thì sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Dưới đây là thực đơn mà bạn có thể tham khảo: 



Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một li nước ấm, không ăn gì thêm.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.

Buổi chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kì một đồ ăn nào khác.

Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Một số lưu ý khi thực hiện cách giảm cân với chuối:

-Chỉ ăn chuối cho đến khi bạn cảm thấy đủ, sau đó uống thêm một cốc nước ấm.
-Thực hiện chế độ ăn này không có nghĩa là bạn thay thế hoàn toàn các bữa ăn trong ngày bằng chuối.
- Không đi ngủ khuya và ngủ đủ 8 tiếng để giúp cơ thể duy trì sức khỏe.
-Chuối tính hàn, người có thể chất thiên về hư hàn như vị hàn, hư hàn , viên thận, sưng chân tay thời kỳ mang thai thì tốt nhất không nên ăn chuối
-Người có Acid vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hoá không tốt, tiêu chảy nên hạn chế ăn chuối
-Nên bảo quản chuối ở nhiệt độ 12~13 độ C, không nên để trong tủ lạnh. 

Đây là cách giảm béo an toàn hiệu quả và được người Nhật áp dụng rất nhiều. Bạn cũng nên thử và hãy thật kiên trì, bạn sẽ sớm thấy kết quả thôi. 

Xem thêm: 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét