Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Cách giảm cân nhanh: Những cách chống lại cơn thèm ăn


Để giảm cân thành công bạn cần có bí quyết riêng của mình, đặc biệt là chế ngự cơn thèm ăn. Một số mẹo chống lại cơn thèm ăn sau đây sẽ rất hữu hiệu cho bạn đấy.

Nhai kẹo cao su
Đây là biện pháp mà những người giảm cân thường hay sử dụng. Việc nhai kẹo cao su sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu nhai và cảm giác buồn miệng, từ đó hạn chế cơn thèm ăn của bạn. Nhai kẹo cao su trong khi nấu ăn cũng giúp bạn tránh việc ăn trước bữa ăn, dẫn tới nạp quá nhiều đồ ăn vào bữa ăn. Hơn nữa, nó còn giúp trắng răng, hơi thở thơm tho. Tuy nhiên, hãy lựa chọn kẹo cao su không đường để tránh ảnh hưởng tới răng miệng. bi quyet giam can



Ngủ đủ giấc
Ngủ ít để giảm cân là một thói quen giảm cân có hại cho sức khỏe mà nhiều người mắc phải. Một nghiên cứu tại Hoa Kỳ gần đây cho thấy, thiếu ngủ ảnh hưởng rất lớn đến mức độ giảm sút của leptin có thể làm tăng cảm giác đói. Ngoài ra, việc thiếu ngủ còn ảnh hưởng lớn tới tâm trạng, hiệu quả công việc của bạn. Hãy đảm bảo ngủ đủ từ 6-8 tiếng mỗi ngày.

Uống nhiều nước
Uống nhiều nước không chỉ giúp bạn cải thiện làn da, giúp tăng cường trao đổi chất cho cơ thể mà còn giúp hạn chế cảm giác thèm ăn. Bởi nước làm cơ thể lạnh, do đó chúng phải đốt cháy calo để làm ấm nước, từ đó giúp giảm mỡ thừa. Hãy đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể, đặc biệt là khi mùa hè tới gần. Ngoài ra, bạn cũng nên uống một cốc nước lọc trước khi ăn, nó sẽ giúp bạn hạn chế nạp nhiều đồ ăn. fitness

Ngửi mùi thức ăn
Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc ngửi mùi thức ăn thực sự có tác dụng rất tốt trong việc kiềm chế cơn thèm ăn của bạn. Nghiên cứu gần đây cho thấy mùi hương bạc hà, mùi vị của chuối hoặc vani có tác dụng rất tốt trong việc ngăn chặn sự thèm ăn của bạn.

Ăn thường xuyên
Nhiều người nghĩ rằng việc đầu tiên cần thực hiện để giảm cân là nhịn ăn, nhưng đó lại là quan niệm sai lầm. Nguyên tắc ăn khi giảm cân là bạn không nên nạp quá nhiều năng lượng trong một bữa ăn, mà phải dàn trải ra nhiều bữa. Như vậy bạn vẫn đảm bảo cung cấp năng lượng cho cơ thể mà lại giảm cảm giác thèm ăn. Lời khuyên cho bạn là hãy tránh những thức ăn nhiều năng lượng, mà thay vào đó là hoa quả, rau xanh.

Không dự trữ đồ ăn vặt trong nhà
Ăn vặt là một trong những nguyên nhân làm cho trọng lượng của bạn tăng lên đáng kể. Đặc biệt là những bạn có thói quen ăn đồ ngọt, nhiều dầu mỡ hoặc nước ngọt. Bởi vậy hãy quyết tâm thực hiện nguyên tắc này, đừng bao giờ dự trữ những đồ ăn vặt như snack, bánh quy, kẹo… trong nhà. Chúng chỉ khiến kế hoạch giảm cân của bạn thất bại mà thôi. thực đơn giảm cân

Nhắc nhở bản thân và luôn để mình bận rộn
Hãy nhắc nhở bản thân kiềm chế những cơn thèm ăn và bạn cần phải quyết tâm để thực hiện những quy tắc đó. Ngoài ra, hãy để mình bận rộn với công việc, hoặc chơi thể thao, hoặc gặp gỡ những người bạn. Chúng sẽ chiếm hết thời gian và tâm trí của bạn và làm bạn quên đi cảm giác đói.

Chúc bạn áo dụng thành công và luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét