Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Bạn đã biết cách giảm cân với chanh


Bạn đang tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm cân đơn giản và hiệu quả. Bạn luôn đau đầu giữa vô vàn những cách giảm cân khác nhau. Tại sao bạn không thử giảm cân với chanh nhỉ?

Chanh là loại quả không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm đẹp da mà còn giúp loại bỏ chất béo nhanh chóng.

Bạn đã biết: cach giam mo bung

Giảm cân với vỏ chanh

Theo nhiều nghiên cứu, vỏ chanh chứa thành phần quan trọng là pectin giúp giảm cân. Để giảm cân từ nguyên liệu tưởng như bỏ đi này, bạn có thể thực hiện như sau:
- Lấy vỏ chanh, cắt nhỏ và cho vào chiếc nồi nhỏ, đun với 1 cốc nước (khoảng 250ml).
- Khi sôi khoảng 10 phút thì tắt bếp.
- Để nước nguội và uống thay nước hàng ngày.

Mỗi ngày uống ít nhất 3 cốc nước vỏ chanh đã chế biến theo cách trên sẽ có tác dụng đánh bay mỡ  thừa trên cơ thể hiệu quả mà không cần ăn kiêng. Mặt khác, cách giảm cân này đặc biệt thích hợp với người bị dạ dầy vì nó không gây tác dụng phụ và không đau dạ dày.



Chanh pha muối

Uống nước chanh hàng ngày cũng là bí quyết cực đơn giản cho những ai đang muốn giảm cân bởi chỉ vơi lượng nhỏ nước chanh cũng có thể làm giảm sự hấp thu đường từ thức ăn nhờ vào hàm lượng axit cao. Điều này giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, đồng thời thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa…
Bạn có thể cho thêm vài hạt muối vào nước chanh để tạo thành chanh pha muối và uống hàng ngày thay cho nước lọc để hạn chế mỡ tích tụ trên cơ thể. Đảm bảo chỉ sau 1 tuần, cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể.

Giảm cân với chanh muối

Chanh muối mà chúng tôi nói đến ở đây không đơn thuần là chanh pha muối như nhiều người vẫn nghĩ. Mặc dù chanh pha muối cũng có hiệu quả cao trong việc loại bỏ mỡ thừa nhưng chanh muối còn có hiệu quả cao hơn.
Để làm chanh muối giảm cân, bạn cần xác định phải kiên nhẫn bởi cách này cầu kì hơn so với các cách trên. Trước tiên, bạn rửa sạch chanh, cắt miếng nhỏ, cho muối vào trộn đều rồi cho vào lọ sạch đậy kín. Sau khoảng 1 tuần, bạn lấy nước từ lọ này pha thêm nước để uống hàng ngày.
Tạo thói quen uống chanh muối vào mỗi buối sáng hay trước khi ăn cơm sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn bởi chanh “nắm giữ” hàm lượng lớn vitamin C cho phép đốt cháy nhiều calori thừa hơn. Bên cạnh đó, chanh còn giúp giảm hấp thụ chất béo, làm cho tinh thần thoải mái vui vẻ.

Không quá khó để tìm nguyên liệu thực hiện thực đơn giảm cân trên. Chúc bạn áp dụng thành công!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét