Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Tuyệt chiêu trắng da


Là phụ nữ hẳn ai cũng mong muốn có một làn da trắng sáng mịn màng. Vậy chị em hãy tham khảo ngay tuyệt chiêu trắng da an toàn dưới đây để có thể sở hữu làn da như mơ nhé!

Cách chăm sóc da khô

Với những bạn gái sở hữu làn da khô, việc đầu tiên là phải dưỡng ẩm để làm mềm da nhanh chóng đồng thời giúp da tươi sáng hơn.
Trước khi đắp mặt nạ chăm sóc da, bạn cần tẩy tế bào chết để giúp làm sạch các tế bào da hư tổn, già cỗi, nên dùng các nguyên liệu như bã cà phê, dầu oliu để chăm sóc tốt nhất cho da.
Lấy 2 thìa bã cà phê trộn cùng với 2 thìa dầu oliu cho thật đều để có được hỗn hợp sánh mịn. Bạn thoa hỗn hợp lên mặt sau khi đã rửa sạch, massage nhẹ nhàng hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng bạn rửa lại với nước sạch. Đây là cách làm trắng và làm mềm, mịn da khô rất hiệu quả.

Cách chăm sóc da thường

Da thường là loại da dễ chăm sóc nhất bởi hầu như mọi nguyên liệu chăm sóc đều có thể áp dụng với nó mà không sợ bị kích ứng hay tổn thương. Nếu làn da của bạn bị sạm đem, bạn có thể sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh để giúp da phục hồi đồng thời dưỡng trắng da nhanh chóng hơn.
Chỉ cần lấy 1 thìa nước cốt chanh trộn cùng với 1 thìa mật ong để massage da nhẹ nhàng, sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.
Mỗi tuần thực hiện cách làm trắng da này 3 lần bạn sẽ thấy làn da trắng sáng hơn rất nhiều đấy nhé.
Chanh giúp loại bỏ vùng da bị sạm màu, giúp làm sáng và mịn da nhanh chóng.

Cách chăm sóc da dầu

Tuyệt Chiêu Làm Trắng Phù Hợp Với Mọi Loại Da
Da dầu là loại da “đỏng đảnh” và khó tính nhất, nếu không biết cách kiểm soát tốt lượng dầu tiết ra trên da sẽ làm cho vi khuẩn và bụi bẩn có cơ hội tấn công làn da, gây bít lỗ chân lông, khiến bạn bị nổi mụn.
Bạn có thể chăm sóc da dầu với công thức dưới đây:
Lấy 2 thìa bột cà phê trộn cùng với 2 thìa bột yến mạch và chút nước cốt chanh sau đó thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng.
Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước ấm, rửa lại với nước lạnh thêm 1 lần nữa để làm se khít lỗ chân lông.

Chúc bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét