Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Chữa đầu gối thâm đen với mẹo đơn giản

Đừng để đầu gối thâm đen khiến bạn ngại ngùng khi diện quần short hay váy. Hãy tham khảo ngay một số mẹo chữa thâm đầu gối dưới đây bạn nhé!

Nghệ, mật ong và sữa

Nghệ và mật ong cũng là một trong những nguyên liệu mà bạn có thể “nhờ cậy” được, bởi chúng có tính khử trùng và đặc biệt tốt cho da bị sạm đen. Thêm vào đó, sữa sẽ đóng vai trò như một chất dưỡng ấm, rất phù hợp với những bạn có làn da khô muốn trị thâm.
Cách làm là bạn xay nhuyễn nghệ, trộn với mật ong và sữa để có được một hỗn hợp sền sệt, dùng bôi lên đầu gối và để hỗn hợp ngấm trong vòng 20 phút. Sau đó chà xát đầu gối dưới vòi nước trong vài phút để làm sạch bởi lúc này da đã mềm hơn. Thực hiện sau 1 tuần sẽ thấy kết quả tốt.

Gel lô hội



Có tác dụng giảm sự tác động của ánh nắng khi da đầu gối tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời, gel lô hội giúp cho làn da của bạn được nuôi dưỡng nhiều hơn, ngăn ngừa tình trạng da khô dẫn đến sạm. Bạn chỉ cần dùng ruột cây lô hội thoa đều lên đầu gối 15 phút rồi lau lại bằng khăn sạch là được.

Bã cà phê, mật ong, sữa chua

Để hạn chế tình trạng đầu gối thâm đen, bạn hãy trộn đều sữa chua, mật ong và bã cà phê vào nhau để có được một hỗn hợp bột nhão, dùng để thoe đểu lên hai vùng da đầu gối. Khi đó, các tinh chất trong bã cà phê ngoài việc tẩy da còn giúp mang đến một làn da như ý cho bạn.

Thuốc muối

Baking soda được nhiều chị em dùng trong việc dưỡng da bởi nó rất hiệu quả để làm sạch và trắng da. Để dùng thuốc muối, bạn trộn cùng với sữa và xoa hỗn hợp lên đầu gối theo vòng tròn 2 lần/ngày, sau đó bạn sẽ thấy ngay được thành quả.

Thỏa sức diện váy xinh trên đầu gối với những bí quyết đơn giản trên. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét