Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Giảm cân với bí đao


Bí đao là thực phẩm dễ ăn và mát, bổ. Bạn có thể lựa chọn chúng trong thực đơn giảm cân. Mách bạn một số cách giảm cân với bí đao cực hiệu quả dưới đây nhé!

Giảm cân an toàn bằng nước ép bí đao

Mỗi ngày một cốc bí đao ép vào buổi sáng sẽ cho bạn một làn dao đẹp và một vóc dáng thon gọn, bạn có thể áp dụng ngay hôm nay để thấy được hiệu quả tuyệt vời từ loại đồ uống này mang lại cho cơ thể bạn.

Giảm cân bằng món bí đao luộc

Các món luộc dường như là sự lựa chọn thông minh trong tiết trời mùa hè nóng nực như hiện nay. Còn gì tuyệt vời hơn khi món bí đao luộc vừa giúp bạn ăn ngon miệng hơn vừa có tác dung giảm cân an toàn và rất đơn giản để thực hiện. Bạn làm như sau:  Bí đao để cả vỏ thái thành từng miếng bản to rồi luộc chín ăn trong các bữa cơm hàng ngày. Bạn nên ăn lượng bí đao nhiều hơn để tăng cảm giác no sẽ hạn chế được lượng thức ăn vào trong cơ thể. Đây là món ăn đặc biệt phù hợp cho thực đơn giảm cân ngày hè các chị em có thể áp dụng.



Sự kết hợp hoàn hảo gữa bí đao và vỏ bưởi

Bạn thực hiện như sau: Cắt vỏ bưởi thành từng miến nhỏ cho vào nồi nước đun sôi khoảng 30 phút rồi vớt hết vỏ bưởi ra. Tiếp đó xay nhuyễn bí đao cho vào nước bưởi đun tiếp. Thưởng thức món ăn này 2 lần mỗi ngày không những giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng mà còn là cách giảm béo bụng sau sinh đặc biệt hiệu quả dành cho các mẹ.
Ngoài ra còn có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau luôn được cập nhật hàng ngày tại website: http://greatslimusa.vn/. Các chị em có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp nhất.

Bí nấu gừng - Món canh ngon giúp giảm cân nhanh

Để làm món ăn này bạn nên tận dụng hết cả vỏ và hạt để giảm cân với bí đao một cách hiệu quả nhất. Chỉ cần cho nước ,một ít muối và trần bì vào nấu cùng sẽ mang lại món canh ngon ngọt như ý.

Chúc bạn áp dụng thành công và luôn đẹp!

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét